Thành viên dự án: Bùi Đắc Dương, Đỗ Trung Hiếu
Tính độc đáo của dự án:
Shanaca là một ứng dụng mạng xã hội chia sẻ danh thiếp được phát triển trên smartphone, kết nối với nhau thông qua định vị GPS và sắp xếp kết quả tìm kiếm “từ khóa” dựa theo mức độ phiếu bầu tín nhiệm từ người dùng.
Khác biệt :
Đối với người bán hàng (doanh nghiệp, sales, ..):
- Biến những chiếc danh thiếp thông thường thành công cụ marketing độc đáo, ấn tượng.
- Thông qua Shanaca, danh thiếp trở thành kênh bán hàng thụ động
- Kết nối nhanh, đơn giản với đối tác, người bán
- Dễ dàng bán thứ người dùng có thông qua nhận diện hình ảnh của danh thiếp.
Đối với người mua hàng :
- Nắm bắt nhanh cơ hội mua những thứ mình có nhu cầu với giá chiết khấu hấp dẫn
- Dễ dàng tìm kiếm, kết nối với những người bán hàng uy tín tại những khu vực vừa tới.
Đánh giá thị trường tiềm năng của dự án:
Shanaca hướng tới tập khách hàng là đội ngũ Sales kinh doanh dịch vụ (bất động sản, tài chính, bảo hiểm, đào tạo, chăm sóc sức khỏe…) ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Dự tính ở Việt Nam sẽ có 15-20 triệu người, trên toàn thế giới sẽ có khoảng 500 triệu người trong 5 năm tới.
Những thành công ban đầu của dự án:
Hiện có hơn 1000 tài khoản chia sẻ và mảng thiết kế danh thiếp cho các CEO, Founder, sale cao cấp được nhiều người yêu thích, tin dùng.
Kế hoạch phát triển dự án:
Nhu cầu về vốn và đề nghị đầu tư:
- Để đạt được những mục tiêu trên chúng tôi cần huy động một lượng vốn khởi động (Angel) trong năm đầu tiên: Nhân sự, thiết bị, công nghệ, server, chi phí marketing…
- Mục tiêu đến cuối năm 2018 đạt 50 000 lượt người dùng app, lượng tương tác 10000 người/ngày
- 100 000 $ năm đầu tiên ; Nhà đầu tư sẽ hưởng 40% cổ phần; có quyền thoái vốn sau 3 năm đầu tư (những người sáng lập có quyền ưu tiên mua lại)