SlimCRM – Nền tảng quản trị số cho doanh nghiệp nhỏ

0
470

SlimCRM – Nền tảng quản trị số cho doanh nghiệp nhỏ

 

Trong suốt thời gian ngày hội khởi nghiệp quốc gia Techfest 2020 diễn ra, BTC rất vinh dự với sự đồng hành của SlimCRM. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế, do đó SlimCRM được sinh ra. Vậy:

 

SlimCRM là gì ?

SlimCRM là một trong bốn phần mềm nằm trong Hệ sinh thái SlimSoft với hơn 15.000 người dùng (được phát triển bởi công ty công nghệ VINNO với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin). Phần mềm SlimCRM là công cụ giúp tăng năng lực quản trị, bán hàng và marketing tập trung vào các vấn đề:

 

  • Quản lý khách hàng CRM
  • Quản lý công việc, dự án, hợp đồng
  • Công cụ tăng hiệu suất làm việc cá nhân
  • Công cụ thúc đẩy làm việc nhóm

 

Giải pháp tập trung tối ưu trọn vẹn cả 3 giai đoạn: trước-trong-sau bán hàng và phát triển trọn vẹn 4 khía cạnh quan trọng nhất của doanh nghiệp (BSC) bao gồm: khách hàng, tài chính, quy trình nội bộ và học tập và phát triển.

 

 

SlimCRM có gì đặc biệt ?

 

 

  • Giao diện đẹp, dễ sử dụng

 

Nghe đến phần mềm CRM mọi người thường nghĩ là hệ thống phức tạp khó dùng, với SlimCRM ngược lại. Phong cách thiết kế style trực giác, từ trái qua phải, màu sắc ưu tiên theo mức độ quan trọng, giúp người dùng có trải nghiệm liền mạch.

Hệ thống các menu được sắp xếp theo mức độ ưu tiên, gắn liền với quy trình kinh doanh. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho người dùng, nhìn là hiểu ngay mà không mất nhiều thời gian để học hướng dẫn sử dụng.

 

 

 

  • Báo cáo trực quan theo thời gian thực

 

 

Các chỉ số quan trọng đưa hiển thị ngay màn hình chính, người dùng dễ dàng nắm bắt được thông tin  sau khi đăng nhập mà không phải thao tác chuột lần nào.

 

Hệ thống menu điều hướng sắp xếp bên trái, dễ thao tác, thêm nhanh tác vụ, gắn liền với quy trình kinh doanh nên cực dễ hiểu. Các báo cáo kinh doanh, công việc, dự án… được thiết kế dạng Kanban và biểu đồ nên rất dễ nhìn và sử dụng.

 

Mang tính tối giản nên tại các form thông tin, phần mềm SlimCRM được tối ưu hóa các trường thông tin, loại bỏ những thứ không cần thiết. Ngược lại, nếu người dùng muốn thêm trường, bạn có thể tùy chỉnh trong mục cài đặt.

 

Hệ thống có tới 30 loại ngôn ngữ được sử dụng, nhưng tiếng Việt được chú trọng nhất, dễ dùng với tất cả mọi người.  

 

 

  • Tính năng vừa đủ không thừa không thiếu

 

 

Mọi người thường bị “ngợp” với các tính năng khủng của phần mềm CRM như  automation, trigger, data analysis…thực tế thì, 4 vấn đề  quan trọng nhất đối với mọi lãnh đạo doanh nghiệp đó là: Khách hàng, Công việc, Tài chính, Nhân sự. Làm sao để có thể nắm bắt trọn vẹn các thông tin này chỉ trong một phần mềm mà ít phải thao tác nhất. Thì đây chính là điểm khác biệt của SlimCRM.

 

  • Khách hàng

 

SlimCRM là công cụ tuyệt vời giúp xây dựng thói quen làm việc tốt và hiệu quả cho từng nhân viên bán hàng. Cung cấp các công cụ hiện đại giúp nhân viên bán hàng chăm sóc khách hàng đúng lúc, kịp thời. Nhờ đó không ngừng cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

 

 

  • Công việc

 

SlimCRM chắt lọc tinh túy, ưu điểm từ các phần mềm quản lý công việc trong và ngoài nước, với tính năng hiện đại nhưng vừa đủ đơn giản giúp giải quyết trọn vẹn bài toán điều hành công việc và dự án của doanh nghiệp. Tự động nhắc nhở, cập nhật tiến độ mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ nhà quản lý đưa ra những quyết định phù hợp thông qua những dự báo ngắn hạn.

 

 

 

  • Tài chính

 

Quản lý  và thúc đẩy dòng tiền là ưu điểm độc nhất của SlimCRM. Toàn bộ tình hình thu, chi, tồn quỹ của doanh nghiệp và doanh thu từng nhân viên đều được cập nhật tự động và ngay lập tức  trong phần mềm CRM giúp người điều hành dễ dàng nắm được tình trạng “sức khỏe” tài chính của doanh nghiệp chỉ trong một màn hình.

 

 

  • Nhân sự

 

Với phần mềm SlimCRM, bộ phận nhân sự có thể quản lý lịch làm việc, chấm công, đơn xin nghỉ phép. Quản lý nhân sự được tinh giản hóa trong quy trình quản lý, giúp giải phòng sức lao động cho bộ phận HR. ải phóng sức lao động. Hệ thống bản tin nội bộ, tính năng nhắc nhở qua email, app… giúp từng nhân viên cập nhật thông tin dễ dàng. Đội ngũ phát triển SlimCRM cũng cho biết, trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm nhiều module mới cho tính năng Nhân sự.

 

 

 

  • Quản lý dự án theo chuẩn PMI

 

Nếu bạn đang tìm một phần mềm quản lý dự án theo PMI thì phần mềm SlimCRM là gợi ý tuyệt vời cho doanh nghiệp bạn. Có lẽ rất ít các giải pháp quản trị thuần Việt hiện nay có được tính năng này. Việc quản lý dự án theo chuẩn  PMI  theo phương pháp biểu đồ Gantt và Kanban là một điểm khác biệt của SlimCRM.

 

Tính năng này cực phù hợp cho các đơn vị agency, quản trị dự án thi công…theo đó, tính năng  cho phép người dùng có thể tạo hóa đơn, tạo công việc, tạo các mốc tiến độ, tính giờ, ghim dự án, xuất file PDF để báo cáo dễ dàng.

 

 

 

  • Đào tạo nhân viên bán hàng tự động với Sales Pipelines

 

Phần mềm SlimCRM là giải pháp thuần Việt đầu tiên có tính năng này. Theo đó,  cho phép người dùng quản lý toàn bộ đường ống bán hàng, cơ hội ở trạng thái nào, đã tương tác với khách hàng những gì. Tại phần cài đặt, bạn có thể cài đặt sẵn hướng dẫn cho nhân viên bán hàng tại các bước mà không bỏ sót các hành động cần thực hiện tại mỗi giai đoạn và luôn chủ động để bán hàng.

Đặc biệt, người dùng không hề mất thêm một khoản chi phí nào. Trong khi nếu muốn sử dụng tính năng này ở hệ thống CRM ngoại, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề ít.

 

 

 

  • Dễ dàng tùy chỉnh

 

Bất cứ ai cũng đều dễ dàng cài đặt tài khoản của riêng mình hay cài đặt ở vai trò admin hệ thống. Theo đó, phần mềm SlimCRM cho phép người dùng:

  • Điều chỉnh như thêm/bớt trường thông tin trong dữ liệu Khách hàng, Công việc, Dự án, Hóa đơn…
  • Tùy chỉnh các biểu mẫu hóa đơn, hợp đồng …gửi tự động cho khách hàng
  • Tùy chỉnh các form tiếp nhận cơ hội và tích hợp vào trang web bán hàng
  • Tùy chỉnh phòng ban và phân quyền cho các vai trò
  • Thay đổi màu sắc, menu chức năng giao diện phần mềm

 

Tích hợp với ứng dụng bên thứ 3 là điều chắc chắn mà doanh nghiệp nào cũng cần. SlimCRM tiên phong hơn thế khi có hẳn app riêng trên Zapier.com cho phép tích hợp dễ dàng với Google Sheet,  Trello, Gmail…

 

 

 

  • Trang đăng nhập riêng cho khách hàng và trung tâm hỗ trợ

 

Ở góc độ khách hàng, hệ thống có trang đăng nhập riêng dành cho khách hàng, tại đây, khách hàng của bạn có thể theo dõi công việc, dự án của họ. Thậm chí là nhận xét, đề xuất ý kiến trên đó. Điều này giúp tăng trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Ở góc độ doanh nghiệp, phần mềm SlimCRM có trung tâm hỗ trợ khách hàng, nơi lưu trữ các yêu cầu cần xử lý, phân quyền linh hoạt giúp bộ phận support công ty làm việc chuyên nghiệp theo quy trình và tăng năng suất hơn. Bằng việc tạo sẵn các mẫu trả lời tự động, sẽ rút ngắn thời gian hỗ trợ và giải phóng sức lao động cho bộ phận dịch vụ chăm sóc khàng.

 

 

  • Tích hợp sẵn hóa đơn điện tử, tổng đài ảo, email marketing, SMS

 

SlimCRM là phần mềm đầu tiên tại Việt Nam đã tích hợp sẵn sàng 2 tính năng Hóa đơn điện tử và Tổng đài ảo. Theo đó, người dùng có thể nhận và thực hiện cuộc gọi ngay trong SlimCRM qua giao diện web hoặc app cài riêng, nghe lại toàn bộ lịch sử cuộc gọi trong từng cơ hội. 

 

Khách hàng khi sử dụng phần mềm chỉ cần bật/tắt tính năng mình mong muốn trong một 1 click dễ dàng.

 

 

Xuất hóa đơn điện tử dễ dàng chỉ với 1 click chuột.

 

  1. Không giới hạn tính năng theo gói sử dụng

Bạn được sử dụng full tính năng hệ thống, chỉ giới hạn user/gói. Đặc biệt, tài khoản dùng thử có sẵn trên hệ thống với full quyền giúp bạn trải nghiệm phần mềm trước khi ra quyết định.

 

Hiện phần mềm SlimCRM đã có app trên Android và iOS, rất thuận tiện cho người dùng có thể sử dụng dù đang ở bất kỳ nơi đâu.

 

SlimCRM là một sản phẩm được phát triển bởi công ty phần mềm VINNO Việt Nam, là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp số hóa toàn bộ quy trình doanh nghiệp nhằm tăng năng lực quản trị, tối ưu hiệu suất bán hàng cho con người với đội ngũ tư vấn cao cấp giàu kinh nghiệm.

 

Đội ngũ nhân sự công ty Vinno Việt Nam

 

Đến nay, VINNO JSC đã có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ phần mềm 13 năm, phục vụ cho hơn 3.000 khách hàng doanh nghiệp từ khối chính phủ nhà nước, tổng công ty tập đoàn, doanh nghiệp nhỏ và hơn 15.000 cá nhân như: Vinsmart, ngân hàng SHB, NXB Kim Đồng, Đại học Quốc gia Hà Nội, ngân hàng Agribank, Bộ Khoa học và Công nghệ…

 

 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Website: https://slimcrm.vn/ Email:  info@slimsoft.vn

Hotline: 0899.172.899 – 096.262.9444